หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

งานเปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ adidas Rose 3

-->
     ที่ชิคาโก้ เดอริก โรส การ์หมายเลขหนึ่งของทีมกระทิงเปลี่ยว “ชิคาโก บลู” ได้ร่วมงานเปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นใหม่ของตัวเขาที่มีชื่อว่า “adidasRose 3” ซึ่งนับเป็นรองเท้ารุ่นที่สามที่ทางอดิดาสออกแบบให้กับ เดอริก โรส แต่ตอนนี้ทุกคนก็รู้ดีว่าการ์ดหมายเลขหนึ่งของทีมกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมเพลยออฟของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทางอดิดาสได้ปล่อยคลิปวีดีโอหนังสั้นที่บอกถึงเรื่องราวการพยายามเรียกความแข็งแกรงของเขากลับมาโดยใช้ชื่อว่า “The Return of Derrick Rose

Episode 1- BELIEF

Episode 2 - HOPE

Episode 3 - FOCUS

     ช่วงกลางของงานเปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอล adidasRose 3  ได้มีการฉายวีดีโอตอนแรกของซีรี่ย์ “The Return of Derrick Rose” ซึ่งจากการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆทีมชิคาโก้ บลู ครอบครัวของเขา (พี่สามคนและคุณแม่ ก็มาร่วมงานด้วย) ตลอดจนทีมงานของทางอดิดาส ถึงกับทำให้ เดอริก โรส หลั่งน้ำตาแห่งความซาบซึ้งออกมาเลยทีเดียว

     กลับมาที่เรื่องข้อมูลของรองเท้า “adidas Rose 3” กันบ้าง รองเท้ารุ่นนี้ออกแบบมาให้ดูหรูหรา วัสดุหลักทำจากหนัง และ sockliner (ลิ้นรองเท้าแบบที่เป็นชิ้นเดียวกันเหมือนถุงเท้าในตัว) ลวดลายด้านในของลิ้นรองเท้ามีลวดลายของแผนที่ Englewood (73rd St. and Paulina) ซึ่งเป็นสนามที่เขาเคยซ้อมที่ Murray Park

adidasRose 3” จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคม 2012 (ตามเวลาอเมริกา) สนนราคาที่ 160 ดอลล่า








ข้อมูลและภาพจาก sneakernews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ