หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

Nike Hoops Shop ร้านรองเท้าของคนรักบาสเกตบอล

-->
     วันนี้เปลี่ยนแนวมาแนะนำร้านขายรองเท้าบาสเกตบอลที่พึ่งเปิดใหม่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กับร้าน Hoops Shop ร้านรองเท้าของคนรักบาสเกตบอล ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของห้างฯดังย่านสี่แยกอโศกนามว่า Terminal 21 (ดูแผนที่ คลิ้ก) เดินทางไปมาสะดวกทั้ง บนฟ้า (BTS) และ ดำดิน(MRT) มาลงที่สถานณีอโศก เดินอีกไม่กี่ก้าวก็ถึงละ

Hoops Shop หาไม่ยากครับ ชั้น 2 โซนที่ขายรองเท้านานาชนิด (ผมจำไม่ได้ว่ามีชื่อล็อก หรือซอยของร้านไหมเพราะห้างฯนี้ซอยเล็กซอยน้อยเยอะมาก)

บรรยากาศหน้าร้าน 

     ร้านนี้มีขายแต่แบรน Nike นะครับ (อาจจะมีแบรนอื่นเพิ่มเติมอีกที) ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ๆที่เข้ามาขายในบ้านเรา ทั้ง Jordan, Lerbron, Kobe, มากันครบ....(แว่วๆมาว่ารองเท้ารุ่นพิเศษๆอย่างพวก Limited ก็จะเอาเข้ามาขายด้วยในอนาคต...อย่างงี้แจ๋มมะว๊าก)

Display หน้าร้าน (แอบเห็นลูกค้ามาอุดหนุนกันบ้างแล้ว)

     โดยรองเท้าบาสฯก็มีหลากหลายรุ่นให้ไปเลือกซื้อ เลือกสอยกันตามความชอบของแต่ละบุคคล เช่น Jordan Super Fly ‘Washington’ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ลายของสามเมืองได้แก่ LA,  Washington และ Barcelona   Jordan Super Fly "RTTG" (Road To The Gold) ที่ทำออกมาเพื่อฉลองโอลิมปิก ลอนดอนเกม และ การแข่งขัน Nike World Basketball Festival
Jordan Super Fly ‘Washington’
       หรือจะเป็นเหล่าฝูง Kobe Vii หลากหลายสี หลายลายที่มีให้เหล่าสาวกของนักบาสฯหมายเลขหนึ่งของโลกได้มีไว้ ชาบู ชาบู! เป็นต้น
จะจับ "กบ" หรือจะจับ "เสือ" ดีละครับ?

      อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่สำคัญในการเล่นบาสฯ นั่นคือ ลูกบาสเกตบอล ขายด้วยนะ ที่เด็ดกว่านั้นคือมีอุปกรณ์ป้องกันการบาดเจ็บยี่ห้อ McDavid ขายด้วยอีกต่างหาก ใครเจ็บข้อเท้า ปวดเข่า หรืออยากได้ปลอกแขนเท่ๆก็มีครบให้เลือกให้ลองกันตามสะดวก


McDavid ก็มา...ถุงเท้าก็มีน้าฮ้าฟ

ลูกบาสฯหลายสี หลายลาย แต่ยี่ห้อเดียวนะจะ

     ยังครับ ยังไม่หมด ไอ้พวกชุดรัดกล้ามเนื้อ ไนกี้ปง ไนกี้โปรฯ ก็มีครบเลย ทั้งแบบมีแขนและไม่มีแขน กางเกง Nike Pro combat ก็มีนะ เสื้อกล้ามใส่เล่นบาสฯก็มีหลากหลาย ทีเด็ดอยู่ที่ เสื้อแข่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีทั้ง Kobe, James, Paul (มีทั้งสีอ่อน และสีเข้ม)
Nike Pro combat
ชุดแข่ง USA


     สุดท้ายเป็นเสื้อยืดลายสวยๆจากไนกี้ที่มีให้เลือกกันหลายลายตามแต่ใครเป็นแฟนคลับใคร?


และที่พิเศษสุดๆฉลองเปิดร้านใหม่ทุกยอดซื้อ 2,500 บาท รับฟรีไปเลยเสื้อยืดลายเท่สุด แนวสุด 1 ตัว




ลองไปแวะชม แลกเปลี่ยนทัศนะทางบาสเกตบอลกันได้แล้ววันนี้ที่ Nike Hoops Shop @ Terminal 21
   28/09/2012






-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ