หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ไม่มีอะไรไม่เปลี่ยนแปลง

 
ทุกครั้งที่แข่งชนะ เราคิดว่าเราเก่ง เราเจ๋ง เราภูมิใจ จนบางครั้งเข้าขั้นยึดติด? 

     หลังจากชนะผมคิดเสมอว่าเกมนั้นผ่านไปแล้ว มันจบไปแล้ว ต้องเดินหน้าต่อ ซ้อมให้หนัก ทำให้จริง เพราะชัยชนะที่ผ่านมามันไม่สามารถเอามาบอกได้ว่า เกมนัดต่อไปเราจะชนะอีกหรือเราเป็นแชมป์ ตลอดกาล 

   ตัวอย่างที่เห็นชัดเจนเช่น แมนนี่ ปาเกียว ไงครับ แชมป์โลกตั้งกี่รุ่น ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าไฟต์หน้าเขาจะเป็นแชมป์อยู่ อดีตผ่่านไปแล้ว ปัจจุบันต่างหากที่สำคัญ ชัยชนะที่ผ่านมาขอให้เป็นความทรงจำที่มีคุณค่าสำหรับตัวเอง เอาไว้ให้หวนลำลึกถึงยามเลิกลาจากการแข่งขันนะครับ....



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ