หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หลังเกมกับบทสัมภาษณ์ Avery Bradley ผู้ยิง GAME WINNER Celtics vs Cavaliers | Game 3 | 2017 NBA Playoffs


หลังเกมที่ 3 บอสตัน ทวงมาได้ 1 เกม ทำให้ตามหลังมาติดๆที่ 1-2 เกม เรามาลองฟังบทสัมภาษณ์หลังเกมกับลูกชู้ตปล้นชัยของ Avery Bradley กันซักเล็กน้อย


Avery : ไม่ว่าอย่างไร พวกเราก็เชื่อมั่นในตัว แบรด์ (โค๊ช) ไม่ว่าเขาจะวางแผนอย่างไร คุณก็รู้ (หมายถึงพวกนักข่าว) บางครั้งเราก็ทำได้ดี แต่ในอีกหลายๆครั้งมันก็ออกมาแย่ แต่เราก็ยังเชื่อมั่นในกันและกัน ผมคิดว่ามันช่วยพวกเราได้มากในสถาณการณ์แบบนี้ มันทำให้ตอนนั้น จาเรฟโค ได้โอกาสส่องโล่งๆ แล้วเขา (จาเรฟโค) ก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง 

จริงๆแล้วแผนนั้นผมต้องเป็นคนเข้าไปวางบอล แต่ผมเห็นเค้ายืนว่างอยู่คนเดียวโล่งๆเลย คุณต้องตัดสินใจตอนนั้นว่าจะวางบอลหรือส่งต่อให้เพื่อน (Avery พูดถึงลูกขึ้นนำ 108 ต่อ 106 ของ จาเรฟโค ที่เค้าเป็นคนส่งบอลให้)

ก่อนที่เพลย์ต่อมา คาวาเลียตีเสมอ และ บอสตันเหลือ 11 วินาที ในโอกาสสุดท้าย และเป็น เอวเอร์รี่ แบรดรี่ ที่กด 3 แต้ม ขย่มห่วงลงไปแบบช็อกคนดูทั้งสนาม ควิกแอนโรน อารีน่า บ้านของ คิง เจมส์

เชิญชมคลิป เกมส์วินนิ่งช็อต ของ Avery Bradley

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ