หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตามรอย วันที่สามกับ seaba stankovid cup

วันที่สาม วันนี้มีซ้อม 10:00 แข่ง 16:00 โค้ชบอกว่าบ่ายสองให้ไปดูคู่แรกระหว่าง มาเลกะอินโด วันนี้เราเจอสิงคโป

หลังจากนั่งดูคู่แรกแล้วตามสายตาผมผมว่าเราสามารถเอาชนะเขาได้นะ...แต่คงต้องดูกันอีกทีวันแข่งจริงนะ

วันนี้เกิดปรากฏการผักชีโรยหน้าเช่นเคย มีการเกนนักเรียน นักศึกษาพละ มาดู แต่ก็ยังพอจะมีแฟนพันธ์แท้ที่ตั้งใจเดินทางมาดูอยฺ่พอสมควร

ก่อนทีมไทยจะแข่งก็มีการทำพิธีเปิดการแข่งโดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งท่านมาสายโครตๆเพราะติดส่งแขกบ้านแขกเมืองกลับประเทศอยู่ เลยล่าช้าไปพักใหญ่(มากๆ)

การจัดการแข่งขันครั้งนี้ดูตะกุกตะกักมาก แอบถาม จนท. ว่านี่จัดเกมระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกใช่ไ่ ไม่ต้องเดาคำตอบนะ "ใช่ครับ" สวดยวดไปเลยลวกเพี้ย

รูปเกมวันนี้วงในเราเล่นดีกว่า แต่วงนอกของสิงคโปสร้างปัญหาให้ทีมไทยเป็นอย่างมาก เร็ว สด แม่น แต่เรามีตัวเก๋าเกมมากกว่า...เลยเบียดชนะไปได้ คะแนนเท่าไหรอย่ามาถาม..ไม่เคยจำได้หรอก..(ชนะกี่แต้มมันก็ชนะแหละวะ 555)

หลังเกมก็ไม่มีอะไร กินข้าว อาบน้ำ ซักชุด เตรียมซ้อมพรุ่งนี้ 10:00 ไปละ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ