หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ตามรอย วันที่สี่กับ seaba stankovid cup

วันที่สี่ เจอมาเลย์ ทีมนี้ยังเด็กอยู่แต่อนาคตน่ากลัวทีเดียวครับ ชุดนี้มีตัว ABL 3 คน (จำชื่อไม่ได้ตามเคย)

เทคติกของมาเลย์นี่โดนใจผมมาก ต้องชมโค้ชเขานะเก่งมาก คือรูปแบบเกมรับนี่หลายหลายมาก เพื่อหลอกให้เรางง เช่น เพลยแรกจับแมน กลับมาอีกทีตั้ง 2-3 รอบต่อมายืน 1-2-2 บวกกับเพรสเต็มสนามสลับกับกดดันครึ่งสนาม ดับเบิ้ลทีมPG เป็นต้น

รูปเกมวันนี้เรามาแบบเพลียๆเพราะหนักมาจากเกมเมื่อวานด้วย แล้วโจยังมาเพิ่งแผนทางใหม่เข้ามาอีก พอลงสนามก็เลยงงกับเกมรุกของตัวเอง ผนวกกับมาเลย์เด็กกว่ามันเลยรันแอนกันใส่เราสนุกเลย

แต่ทุกคนก็ช่วยกับเล่นเต็มที่ เจ้านพข้ามวางกินฟาวส์ได้เรื่อยๆ สิงห์ดุดันมาก เจ้าบาสนี่พลิ้วเลย (จัดไปหกแอสสิส) รูเบนกับเดฟ นี่ช่วยเกมรับกับรีบาวน์ได้ตลอด แก๊งคริสเตียนเล่นเข้าขากันดี (บาส/แวน/เจ๋ง) ซอยกับยักษ์จัดลูกเก๋าได้หลายดอก ดนัยวิ่งและยิงไว้ใจได้

ผมบอกได้เลยว่าที่วันนี้เราชนะเพราะความเก๋าล้วนฬ เพราะมาเลย์พอตกอยู่ในสถาณการณ์กดดันมักจะพลาด แต่ของเราทำได้ตลอด...เห็นได้ชัดตอนลูกฟาวส์ตอนหมดเวลา ถ้าเก็บหมดสองลูกจะต่อเวลาแต่ความคิดผม ณ ตอนนั้นคิดว่ายังไงก็ยิงไม่ลงหรอกเพราะมันกดดันมาก...แต่ลูกแรกมาเลย์ยิงลงแล้วมาพลาดลูกที่สองจบเกม ไทยชนะ 1 แต้ม

บอกได้แต่ว่ามาเลย์ชุดนี้อีก 2-5 ปีนี่แข็งโป๊กแน่นอน

รูปน้อยหน่อยนะครับวันนี้... สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ