หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

ABL 2013 Saigon Hoop Festival part 1



   ถือว่าเป็นการจัดงาน Hoop Fest เป็นครั้งแรกของ ABL (ลักษณะคล้ายๆกับสัปห์ดา All Star Game ของ NBA) โดยจะมีแข่งยิงสามคะแนน และแข่งแสลมดั้งค์ ซึ่งทีม Chang Thailand Slammers ก็ได้ส่ง วชรพง ลงไปยิงสาม และ รูเบน ไปแข่งดังค์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ (16/3/56)

   วันนี้ออกเดินทางแต่เช้าตรู่ มาถึงเวียดนามประมาณ 9:00 ตารางวันนี้มีซ้อมตอน 12:00 ได้เวลาซ้อมแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะทุกทีมใน ABL มาที่เวียดนามกันหมด เลยต้องแบ่งสนามกันใช้ พรุ่งนี้เราจะเจอกับทีม Indonesia Warriors เป็นครั้งที่สาม และวันอาทิตย์เจอกับ Jobstreet.com Singapore Slingers

   ครั้งนี้เราได้เปลี่ยนผู้เล่นชาวฟิลิปินส์มาใหม่หนึ่งคนชื่อ Zac เล่นมือซ้าย เป็นเพื่อนของไอ้ไจ เรเยส ที่เคยมาเล่นกันเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่รู้ว่าของจริงหรือเปล่าสำหรับ Zac สวนคนที่จากไปก็คือ โจนาทาน ซึ่งความเห็นส่วนตัวผมว่ามันยิงแม่นมาก(ยิ่งตอนซ้อมยิ่งแม่นโครต)และยังมีความเก๋าเกม แต่สิ่งที่เราไม่เห็นในตัวเขาคือ ความกระตือรือล้นที่อยากจะเล่น ลองคิดดูเอาเองนะถ้าคุณเป็นฟิลิปินส์แล้วเป็นได้แค่ตัวสำรอง (แบบนี้จ้างคนไทยเล่นเถอะ) พอเป็นสำรองก็ขาดความมั่นใจ พอได้ลงสนามก็ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน (เข้าขั้นกดดันตัวเองไปซะงั้น) เลยโดนคัดออก บอกตรงๆเสียดายครับ

   อีกเรื่องนึงครับ อาทิตย์นี้เราจะไม่เห็นโค้ช โจ ไบรอั้น มานั่งคุมทีมข้างสนามนะครับ โค้ชต้องไปทำธุรกรรมบางอย่างที่บ้านแก (สหรัฐอเมริกา) ความกดดันทั้งหมดเลยมาตกอยู่ที่ พีเจ โรซาริโอ้ ผู้ช่วยโค้ชของเราว่าจะรับหน้าที่ชั่วคราวอันใหญ่หลวงนี้ไว้ได้ดีแค่ไหน (ไว้ถ้าไม่ลืมผมจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะ) ผมว่าแกคงตื่นเต้นอยู่นะ ลองแยปๆถามดูแล้ว แกบอกว่ารู้สึกกดดันมากกว่าตื่นเต้น (แหม่ ก็แหงละงานใหญ่วะขนาดนี้)

   วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนนะครับ ผมเอารูปมาฝากกันเล็กน้อย ยังไงก็ขอให้เชียร์ทีมช้างไทยกันต่อไปนะครับ



รอเช็คอิน

เตรียมไปซ้อม

สองคนนี้คุยไรกัน?

บรรยากาศรอบๆที่พัก

รร.สี่ดาว???

ที่นี่มอเตอร์ไซค์เยอะมากกก!

มาถึงสนามแล้ว (แดดดีจริงๆ)


ทีมเวียดนามกำลังซ้อมอยู่


งานหนักตกที่คนนี้

เห็นกล้องไม่ได้ไอ้พวกนี้ ฮ่า

เหล่าเด็กนักเรียนแถวๆนั้น (มึงไม่เข้าห้องเรียนวะ?)

นั่งพี่แทกซี่ไปซื้อของใช้ที่ห้างฯไกล้ (ราคาเริ่มที่ 10,000 ดอง)

จัด KFC

KFC ไม่อิ่มมากิน เบอร์เกอร์คิงต่อ

คริส จัดพิซซ้าถาดเล็กมาพร้อมสปาเกตตี้ (แต่มึงเสือกเอามานั่งแดกที่ร้าน เบอร์เกอคิง เนี่ยนะ?)

เวลารถติดไฟแดง บรรยากาศก็แบบนี้ทุกแยก (แว้นไม่ได้เพราะรถมันเยอะ ทำความเร็วได้แค่ 40-60 KM/H)

สองคนนี้เลือกซื้อน้ำหอมกันอยู่ (เห็นป้ายราคาแล่วนึกว่าของก็อป ถูกมากขวดนึงราคาไม่ถึงพัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ