หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

สามวันที่อินโดนีเซีย

 

มาจาการ์ต้าครั้งแรกครับ ลักษณะบ้านเมืองคล้ายๆ กทม. ครับ รถติด น้ำเน่า สลัมติกกับบ้านคนรวย สูบบุหรี่กันทั้งประเทศ

เรามาถึงสนามบินก็ต้องต่อรถเข้าที่พักอีกประมาณ 1 ชม.ก็นั่งดูวิวไปเรื่อยๆ อากาศเย็นสบายๆเหมือนฝนจะตกครับ

มาถึง รร.Century Park Hotel ก็มีปัญหาเรื่องเช็คอินเล็กน้อย เก็บของก่อนแล้วออกไปกินข้าวเย็นกัน ใกล้ๆแถวโรงแรมนี่แหละครับ มีห้างๆขนาดย่อมๆไว้ซื้อน้ำซื้อขนมมากินกัน พรุ่งนี้ซ้อม 09:00

เช้าวันพุธ(วันแข่ง)มีซ้อมเช้าเก้าโมง สนามไกลมาก(อยู่ฝั่งตรงข้าม) แต่ไม่ให้เดินไปนะ จ่ายค่ารถไปเยอะต้องใช้ให้คุ้มครับ แต่มันต้องไปวิ่งอ้อมเอาเพราะไม่มีถนนตัดเข้าสนาม ก็นั่งดูวิวกันไป

ซ้อมเสร็จก็ไปหาข้าวกิน พักผ่อนรอแข่งตอนทุ่มนึง (ผมจะไม่พูดถึงเกมนะครับ...พูดมากเดี๋ยว เอบีเอลมาอ่านเจอเขาจะปรับเงินทีมเอา ฮ่า)

ทุกคนคงทราบแล้วว่าเราแพ้(อีกแล้ว) ผมเจ็บปวดทุกครั้งที่แพ้ แต่ก็คงต้องเดินหน้าต่อไป อยากให้เพื่อนๆสนับสนุนทีมกันต่อไปครับ (กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวครับ ทีมนี้ยังไปต่อได้แน่นอน เพราะถึงผลงานจะย่ำแย่ แต่คนไทยได้ลงเล่นเยอะมากกว่าผู้เล่นโลคั่ลของทีมอื่นๆครับ ผลดีในระยะยาวคือ นักบาสไทยจะเก่งขึ้นแน่นอนครับ ผมเชื่อเช่นนั้น)

หลังเกม โค้ชเรียกพวกเรามากินข้าวที่ห้องอาหารของโรงแรม ก็สั่งกันเบาเพราะไม่แน่ใจว่าต้องจ่ายเองไหม(แลกเงินมาน้อยกลัวไม่พอจ่าย ฮ่า ฮ่า) แล้วก็มีเซอร์ไพร์ให้ "ฟรอย์ลัน" เป็นเค้กวันเกิดก้อนน้อยๆ บรรยากาศก็ดูอบอุ่นดีครับ...มาถึงตอนเก็บเงิน ข่าวดีคือโค้ชจ่าย ข่าวร้ายคือเงินไม่พอ แต่ไม่ใช่ปัญหาครับ ทุกคนก็พร้อมจะควักเงินส่วนที่เหลือออกมาจ่ายมาแชร์กัน นี่แหละครับทีม

โค้ชจะต้องกลับอเมริกาไปทำธุระส่วนตัว เราจะแข่งโดยให้ผู้ช่วยโค้ชมาทำหน้าที่แทนไปพลางๆก่อน ก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ โจ ไบรอั้น

ส่วนวันนี้(พฤหัสบดี)ก็พักผ่อนตามอัธยาศัย รอเวลาขึ้นเครื่องกลับบ้านเราครับ....สวัสดีมีชัยครับ

by Kit OneOnOne























 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ