หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ABL 2013 Saigon Hoop Festival part 2


   วันที่สองของสัปดาห์ Saigon Hoop Fest ตื่นเช้าต้องรีบกินอาหารเช้าครับ เพราะทุกทีมยกเว้นทีมเจ้าบ้านมาพักอยู่โรงแรมเดียวกันหมด คุณคิดดูดิมันจะแย่งกันกิน แย่งกันแดกขนาดไหน ผมลงมาตอน 08:00 นี่อาหารพร่องไปเยอะละ (แต่มีพนักงานมาเติมตลอดนะ)






   วันนี้เราแข่งบ่ายสองครับ ล้อหมุนเที่ยงครึ่ง มีสามคู่ เราแข่งคู่แรก ทุกคนคงรู้แล้วว่าเราไม่ชนะ แต่เพราะอะไรผมจะไม่พูดถึงรูปเกมนะครับ(เดี๋ยวจะโดนปรับซะ) เราสู้ได้ดีแต่หลายๆอย่างไม่เป็นใจ หลังเกมทีมก็ยังนั่งดูเกมของ เบียร์แมน กับ สลิงเกอร์กันก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่จะเดินทางกลับ รร. (รูเบน กับ แซล อยู่ต่อแล้วมันกลับมายังไงวะ?) พรุ่งนี้ก็รอเชียร์สามแต้มของเจ้าบาส(วชรพงษ์) และลีลาดั้งค์แจ่มๆของรูเบนกันนะครับ ถ้าหาไวไฟได้รับรองมีรายงานสดๆจากที่สนามแน่นอนครับ ฮ่า ฮ่า

   ขอจบวันที่สองลงเท่านี้ละกัน ยังเซ็งๆอยู่ที่แพ้ ไปละ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ