หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

NBA Playoff 2011 ครั้งแรกของ OKC ในเพลยออฟรอบที่สอง

OKC ทำสำเร็จสามารถผ่านเข้ารอบเพลยออฟรอบสองได้สำเร็จ เมื่อสามารถเอาชนะ เด็นเวอร์นักเก็ท ไปได้ 97:100 ในเกมที่ 5 (ชนะซีรีย์ 4-1) 

Kevin Durant สกอร์ 41 (ทำคะแนสูงสุดในรอบเพลยออฟของเขา) Russell Westbrook  วันนี้ไม่ผ่านมาตราฐานของตัวเองทำได้ 14 คะแนน (ชูตลง 3 จาก 15 ครั้ง ที่เหลือเป็นลูกโทษทั้งหมด) อย่าไรก็ตามวันนี้เพลยสำคัญอยู่ที่ 


power forward อย่าง Serge Ibaka ที่มีแค่ 1 คะแนน แต่ว่าครับแต่ว่า เขาโชว์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นเกมรับที่ดีที่สุดในทีมตอนนี้โดยจัดการบล็อกลูกดั๊งค์ของเนเน่ ในช่วงหนึ่งนาทีสุดท้ายของQ4.ช่วยให้ OKC ยังนำอยู่ 3 คะแนน และเพลย์สุดท้าย KD ก็ยังปล็อกลูกชู้ต 3 คะแนนของ Arron Afflalo เอาไว้ได้ก่อนสัญญาญหมดเวลาจะดังขึ้น

Denver Nuggets ต้องผิดหวังในเพลย์ออฟอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จจากการสร้างทีมโดยมี คาเมโล่ แอนโทนี่ เป็นแกนหลักในการสร้างทีม เลยจัดการเทรก เมโล่แมน ไปให้ New Yonk Knick (ซึ่งเมโล่แมนก็ตกรอบแรกไปก่อนแล้วเช่นกัน) นี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทีมต้องมีการปรับตัวผู้เล่นในช่วงครึ่งฤดูการหลัง ทำให้ระบบทีมเวิรค์ยังไม่ลงตัว

 นี่จึงเป็นความท้าทายของโค๊ชอย่าง จอส์ คาร์ ในการที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้ผู้เล่นที่มีอยู่อย่าง เจย์ อาร์ สมิท เนเน่ เคมาทร์ และอีกหลายๆคน สำหรับแฟนๆทีม เดนเวอร์ นั้นความเห็นส่วนตัวผมกลับมองว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมไม่มีผู้เล่นระดับ "ออสตาร์" อยู่ในทีม (พอเมโล่ย้ายไป เดนเวอร์กลับเล่นกันได้ดีจนผิดคาด) คงต้องตามดูกันว่าฤดูการหน้าของ เดอะนักเก็ท นั้นจะเป็นยังไงเมื่อทีมไม่มีผู้เล่นออสตาร์ (จะเหมือน ดีทรอย พริ้นตั้น ตอนคว่ำ เลเกอร์ เมื่อปี 2004 คว้าแชมป์ไปครองแล้วผู้เล่นหลายๆคนก็ก้าวขึ้นมาเป็นออสตาร์ได้ในที่สุด)

ในส่วนของ สก็อต บรุค นั้นยังมีงานหนักที่ต้องทำต่อไปสำหรับเพลย์ออฟรอบสองที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับทีมไหน ระหว่าง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ ทีมอันดับหนึ่งของฝั่งตะวันตก หรือจะเป็น เมมฟิส กรีสซรี่ ทีมม้ามืดอันดับแปด ที่ตอนนี้นำซีรี่ย์อยู่ 3-2 เกม ครับ


Contact me

http://about.me/agenzero9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แนะนำ-ติ-ชม ได้เต็มที่เลยนะครับ